ADIK LANG ANG NAGBABASA NITO!

DI BALE NANG TAMAD, DI NAMAN PAGOD

Sunday, June 13, 2010

BAKASYONG ADIK

Malapet na pasukan pero bakasyon mode pa din ang utak,katawan at kaluluwa ko..,Masaya bakasyon ko eh madaming nangyare (Hush,Hush) at madaming nakilala(paNEXT,JeJeMons etc.) pero pinakamasaya talaga sa lahat eh paliligo sa dagat dahil doon ko napatunayang totoo pala si AGUA, Oo nakita ko siya sa dagat kasama si KOKEY Surreal nga eh.Naiyak pa ko sa tuwa di ko kasi iniexpect na sila makita ko samantalang si RUBI talaga ang inaasahan ko na aahon sa dagat (WET LOOK Tsong)...Nasiyahan din ako sa pag labas ni TADO sa Showtym sayang nga lang at natalo si ERAP noong halalan pero ok na din si NOYNOY kasi maganda naman girlfriend nia,So PaNEXT! Yoko din pala dun sa PBB housemate na si TRICIA mukhang JejeMon kahit kahawig niya yung bida sa scandal na napanood ko dati.(Wag sanang mabasa ni NANAY). Nagpalipad din pala ako ng saranggola,gawa sa plastik at ting-ting pro kasing laki ng BOEING 757. TAMA na to nandyan na yung me ari ng bahay baka mahuli pa ko eh umakyat lang naman ako dito para kumuha ng panty ng kapitbahay naming paNEXT, Remembrance lang sana bago siya pumuntang JAPAN.

-BOY AFRO :]

No comments:

Post a Comment